เพื่อที่จะถ่ายทำผลงานออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ เวินเสี่ยวหน่วนว่าที่บัณฑิตเอกการแสดงได้ทุ่มเททำงานอย่างหนัก เพื่อที่จะเริ่มต้นโปรเจกต์ใหม่ เวินเสี่ยวหน่วนจึงได้ไปขอความช่วยเหลือจากโปรดิวเซอร์ชื่อดัง ความมองโลกในแง่ดี ความอารมณ์ขันและความแข็งแกร่งของเธอ ทำให้ชีวิตของเย่เฟยโม่มีสีสันขึ้นมา และเขาผู้นำพาความอบอุ่นเข้ามาในชีวิต และเย่เฟยโม่เองเข้าใจว่าการที่จะเผชิญหน้ากับผู้ชมได้นั้น อันดับแรกต้องเข้าใจความเป็นตัวเองซะก่อน ถึงจะสร้างสรรค์ผลงานออกมาได้ดี เธอไม่เคยยอมแพ้ต่ออุปสรรคที่กำลังเผชิญ เย่เฟยโม่ยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือในช่วงเวลาสำคัญพอดี ทั้งสองคนจับมือข้ามผ่านอุปสรรคอันหนักอึ้ง จนทำให้การถ่ายทำโปรเจกต์สำเร็จลุล่วงไปได้ และกลายเป็นที่ยอมรับของตลาดด้วยคุณภาพอันยอดเยี่ยม ทั้งสองกลายมาเป็นพาร์ทเนอร์ในสายอาชีพ และมุ่งมั่นอุทิศตนเพื่อพัฒนาภาพยนตร์ภาษาจีน