เรื่องย่อ:"Welcome To Demon School! Iruma-kun Season 1"สึซึกิ อิรุมะ เด็กหนุ่มใจอ่อนกลายเป็นหลานของซัลลิแวน ปิศาจจากนรกและเข้าเรียนในโรงเรียนปิศาจที่ซัลลิแวนทำงานอยู่ แม้จะพยายามซ่อนตัวตนเป็นมนุษย์ เขากลับกลายเป็นเป้าสายตา ถูกปิศาจระดับอีลิทและประธานนักเรียนจับตามอง แต่ด้วยความใจดี อิรุมะสามารถก้าวข้ามทุกปัญหาไปได้!