เรื่องย่อ:"I PARRY EVERYTHING"โนล เด็กหนุ่มผู้ฝันอยากเป็นนักผจญภัย ถูกตัดสินว่าไม่มีพรสวรรค์เลยตัดสินใจฝึกฝนสกิล "แพรี่" ที่แย่ที่สุด ตลอดหลายสิบปีจนสามารถปัดป้องดาบนับพันได้ แม้ไม่รู้ตัวว่ามีพลังแข็งแกร่งที่สุดในโลก วันหนึ่งเขาช่วยองค์หญิงลีนจากมอนสเตอร์และโชคชะตาของเขาก็เริ่มเปลี่ยน!