Online Musical Y Series โก เน็ตไอดอลที่ชอบร้องเพลงมีแฟนคลับมากมาย แต่เค้าไม่เคยสนใจใครเลยนอกจาก เต้ง เด็กหนุ่มนักฟุตบอลของโรงเรียน จึงไปปรึกษาเพื่อนเพื่อไปหาน้ำมนต์เปลี่ยนนิสัย ให้เต้งกิน หวังว่าจะเปลี่ยนใจชายที่ชอบผู้หญิง มาชอบผู้ชายอย่างตนเองได้. ความสัมพันธ์ของทั้งสองคนเริ่มต้นในทางที่ดี มีการสอนกันร้องเพลง แต่ความจริงแล้ว เต้งคิดเพียงเพื่อน และจะฝึกร้องเพลงเพื่อไปจีบสาวเน็ตไอดอล ความสัมพันธ์ของทั้งคู่เริ่มเข้มข้นมากขึ้น เพราะเมื่อโกจากไป เต้งกลับรู้สึกว่าขาดเพื่อนคนนี้ไปไม่ได้