No.1 For You (Movie Version)
โจวซูอี้จ้องดูใบเกรดรวมของชั้นเรียนที่อยู่ในมือของตน แล้วพบว่าชื่อของเกาซื่อเต๋ออยู่เหนือกว่าของตนเองอีกแล้ว...โจวซูอี้ไม่เข้าใจว่าทำไมการปรากฏตัวของเกาซื่อเต๋อ ถึงทำให้การเป็นที่หนึ่งของเขานั้นหายไป เขาจากคนเคยเป็นที่หนึ่งมาเสมอ ต้องกลายเป็นที่สอง เมื่อขึ้นม.6 โจวซูอี้คิดว่าใกล้แล้ว เวลาที่จะได้เข้ามหาวิทยาลัยแล้วจะไม่ต้องเจอกับเกาซื่อเต๋ออีกต่อไป! แต่คาดไม่ถึงว่าชีวิตในรั้วมหาลัยของเขาต้องได้พบกลับเกาซื่อเต๋ออีกครั้ง โลกออกจะกว้าง ทำไมเขาไปที่ไหน เกาซื่อเต๋อจะต้องตามติดไปทุกที่ด้วย เพราะอะไรกัน?