The Youth of R1SE
《十一少年的秋天 炸裂狂想曲》นำเสนอ R.1.S.E. กับวิธีการ“ทำลายกำแพง”ของวง,เข้าสู่การใช้ชีวิตด้วยกันแบบ 6 คนของหนุ่มๆ,แลกเปลี่ยนความคิดเห็นและประสบการณ์ชีวิตที่น่าประทับใจ,สัมผัสการใชีชีวิตที่แตกต่างกัน,ในขณะเดียวกัน,ก็ต้องทำภารกิจกจากผู้โชว์การแสดงกลายเป็นผู้ถ่ายทอดความคิดเห็นอีกด้วย。