จินอวี้หง นักแสดงชื่อดังจากเจียงหนาน เธอแต่งงานกับตระกูลพ่อค้าผู้มั่งคั่ง แต่กลับตกหลุมพรางแสนหวานที่วางไว้ให้เธอตั้งแต่แรก สุดท้ายเธอเอาชนะชายชั่วและอันตรายมากมาย จับมือกับน้องสาวเพื่อเริ่มต้นอาชีพใหม่!