เรื่องย่อ: "Fight for Love"พ่อของฉู่อวี๋ตายในสงคราม นางสาบานจะสืบความจริงให้ได้ ตระกูลเว่ยแพ้สงคราม เหลือเพียงลูกชายคนเล็กเว่ยอวิ้นที่รอด ฉู่อวี๋แต่งเข้าตระกูลเว่ย และเริ่มสืบโดยใช้ตัวตนภรรยาหม้ายของพี่ใหญ่ ความรักของทั้งสองก่อตัว แต่ความเป็น"ภรรยาของพี่"เป็นอุปสรรค พวกเขาร่วมมือกันปราบศัตรู สืบหาความจริง เพื่อปกป้องแผ่นดิน