Doom At Your Service
เรื่องนี้เป็นเรื่องราวระหว่างนางเอกโทงจิง และพลังงานลึกลับ "หายสาบสูญ" โทงจิง เป็นสาวธรรมดาที่ต้องมีชีวิตอยู่ในความเป็นธรรมชาติ แต่ในวันเกิดของเธอ เธอได้พบกับสิ่งมีชีวิตลึกลับ - "สูญ" คือพลังงานที่สามารถทำให้โลกหายไปหรือฟื้นฟูตามความต้องการ "สูญ" คุณดูเหมือนจะเย็นชาและไม่รู้สึก เธอเริ่มที่จะรู้สึกพิเศษกับโทงจิง ดังนั้นเขาตัดสินใจที่จะลงนามในสัญญาชีวิตกับโทงจิง, โดยให้เธอได้ปรารถนาหนึ่งใน 100 วัน เมื่อรักษาความไม่หาย โทงจิง ค่อยๆ รู้จักเรื่องราวและความเหงาที่อยู่ในเธอ ขณะที่ "สูญ" เริ่มเปลี่ยนแปลงเมื่อได้รู้จักกับความดีของโทงจิงและความแข็งแกร่งของเธอ เขากลายเป็นผู้ปกป้องของเธอ