รายการนำเสนอ ร็อกเก็ตเกิลส์ 101 สมาชิกทั้ง 11 คนที่ต้องมาใช้ชีวิตในที่ไม่มีน้ำ ไม่มีไฟ และไม่มีสัญญาณบนทะเลทรายซาฮาร่า、เดินทางข้ามเทือกเขาคาร์เพเทียน,กับการผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่。