เรื่องย่อ: "Reversal Dimension"“จี้หยวน” กำลังฮิตไปทั่วโลก เกมที่เชื่อมเข้ากับจิตสำนึกและ NPC ที่มีความคิดเป็นของตัวเอง ทำให้ผู้เล่นเหมือนอยู่ในโลกแฟนตาซีจริง
ซือเจียเจี๋ยกับเซียวเหลยเป็นเกมเทรนเนอร์ บังเอิญได้รับอุปกรณ์เชื่อมต่อเกม เพื่อเงินรางวัล ซือเจียเจี๋ยจึงตัดสินใจลอง แต่ดันไปพัวพันกับการไล่ล่า นี่เป็นแค่การเปิดฉาก