Be Loved in House - I Do
เมื่อความโหดของนายมาปะทะกับความดื้อรั้นของฉัน โลกใบเดิมของฉันถูกทำลายจากแขกผู้ไม่ได้รับเชิญ
เจ้าชายน้อยต้องมาพบกับนายจิ้งจอก ใครกันจะสั่งสอนใคร? ระหว่างเราเป็นเพียงพึ่งพิงกันหรือมันคือความรัก?