Fitri พึ่งย้ายมายัคดา เธออยู่คนเดียวตั้งตัวในชีวิต Fitri ที่ซื่อสัตย์และใจดีสามารถดึงดูดธุรกิจรุ่นหนุ่ม Farel ได้ แม้จะต้องเผชิญกับการวิจารณ์ต่าง ๆ แต่ Farel ก็หลงรักเธออย่างที่สุดในที่สุด