งานแต่งงานอันไร้สาระที่สวรรค์บรรดาลให้ เหยียนเสวียนเยว่ “ขุนนางผู้บริสุทธิ์ผุดผ่อง” ได้พบกับอวี้เฉิน "ลูกสาวคนทรยศ" ที่นิสัยแปลกประหลาด พวกเขาต่อสู้กับการแสดงชีวิตหลังแต่งงานอันแสน "หวาน" ทุกวัน เมื่อความสัมพันธ์ใกล้ชิดขึ้นเรื่อย ๆ ก็ค่อย ๆ ปรากฏเบื้องหลังของการแต่งงานอันไร้สาระครั้งนี้...