The Highway Family
ครอบครัวของคีอูและจีซุกใช้ชีวิตเร่ร่อนที่จุดพักรถริมทางหลวง ประทังชีพด้วยการโกหกยืมค่าน้ำมันจากคนขับรถที่ผ่านไปมา วันหนึ่งยองซอนที่เคยถูกหลอกได้พบคีอูอีกครั้งและเปิดโปงเขา ทำให้เขาถูกจับ เมื่อชีวิตมาบรรจบกัน เรื่องราวการเอาชีวิตรอด ความเห็นอกเห็นใจ และความหมายของครอบครัวก็ค่อย ๆ เปิดเผยออกมา