เรื่องย่อ: "Be Passionately in Love" ในช่วงกลางฤดูร้อนที่จั๊กจั่นส่งเสียงร้องไม่ขาดสาย ณ เมืองชิ่งอี๋ทางตอนใต้ที่มีฝนตก สวีจือ "ม้ามืดแห่งกองทัพรุ่ย" ได้รู้จักกับเฉินลู่โจว "จอหงวนไร้คะแนนพิเศษ" เนื่องจากความเข้าใจผิดบางอย่าง เรื่องราวความรักระหว่าง "ท่านจือ" และ "กวีใหญ่เฉิน" จึงเปิดฉากขึ้น…