เรื่องย่อ:"The Greatest Demon Lord Is Reborn as a Typical Nobody"วาร์วาทอส ราชาจอมมารผู้แข็งแกร่งเกิดใหม่เป็นชาวบ้านชื่ออาร์ดในยุคที่เวทมนตร์เสื่อมถอย แม้จะออมมือ เขาก็ยังแกร่งเกินใคร เมื่อข่าวลือแพร่สะพัด ทั้งสาวๆ และราชวงศ์ต่างมาสมัครเป็นเจ้าสาว ส่วนอดีตบริวารก็ยังไล่ตามเขาในโรงเรียน แต่เขาสามารถรับมือได้สบาย ๆ พร้อมสร้างเส้นทางใหม่ในชีวิต!