LOVE(X) Mini Series: Roommates In Love
เรื่องย่อ: "LOVE(X) Mini Series: Roommates In Love" มินิซีรีส์ LOVE(X) เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ แขกรับเชิญ LOVE(X) ทุ่มเทแสดงเต็มที่ ปลดล็อกความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดของความรัก หกเรื่องราวความหวั่นไหวหกแบบ แต่ละตอนบอกเล่าเรื่องราวอารมณ์ที่หลากหลาย