เรื่องย่อ:"SCHOOL BABYSITTERS"คาซุมะ ริวอิจิ และโคทาโร่สูญเสียพ่อแม่จากอุบัติเหตุเครื่องบินตก ผู้อำนวยการโรงเรียนโมริโนะมิยะที่สูญเสียลูกชายและสะใภ้จากอุบัติเหตุเดียวกันจึงรับทั้งสองมาเลี้ยง ริวอิจิต้องเข้าเป็นสมาชิกชมรมพี่เลี้ยงเด็กและดูแลเด็กในห้องอนุบาลเพื่อช่วยเหลือครู