หัวหน้าปางฉี และคู่หูเฮยเชีย หัวหน้าองค์กรผู้ก่อการร้ายข้ามชาติ SK ได้ร่วมมือกับหัวหน้ากองขายยาเสพติดท้องถิ่นหนานเกอ หลอกใช้และบังคับประชาชนที่อยู่ในชายแดนให้ติดระเบิดไว้กับตัว หลังจากนั้นให้จุดระเบิดพลีชีพตนเอง และใช้วิธีการโจมตีนี้อีกหลากหลายคดี งานนี้ทำให้หน่วยปฎิบัติการพิเศษ เชียหลาง ต้องยื่นมือเข้ามาจัดการคดีนี้