สัญญาณสั่งตายได้ที่ปรากฏขึ้นได้ทำลายความสงบในชีวิตของหลัวเฟย ขณะเดียวกันLong Yu Group พบเจอกับวิกฤติทางธุรกิจ อาฮั๋วพยายามทุกวิถีทางที่จะปกป้องธุรกิจของตระกูลเติ้ง อีกด้านหนึ่ง ชีวิตในคุกเซวียเทียนก็กลับไม่ได้สงบ เมื่อปากกาประหลาดด้ามนึงได้หายไป จุดชนวนให้เกิดการตรวจสอบครั้งโหดร้ายขึ้น ในขณะที่ตำรวจยังไม่ได้รับอะไร คดีนองเลือดก็ได้เกิดขึ้นแล้ว สุดยอดการต่อสู้ของ หลัวเฟย Darker และอาฮั๋วกำลังจะเริ่มขึ้นแล้ว ความจริงที่ถูกซ่อนอยู่ก็กำลังจะค่อยๆเผยออกมา