เหอเซี่ย หนุ่มนักวาดการ์ตูน เขาข้ามเวลาทะลุมิติไปยังโลกการ์ตูนที่ตัวเองวาด และได้ถูกระบบNPCควบคุมชีวิตในโลกการ์ตูนของเขา เขาจำเป็นต้องช่วยเหลือสาวตัวร้ายในการ์ตูนของตัวเอง ถึงจะสามารถกลับสู่โลกแห่งความจริงได้สำเร็จ การเดินทางในโลกการ์ตูนของเขาจึงได้เริ่มขึ้น แต่คิดไม่ถึงเลยว่าเขาจะเกิดความหวั่นไหวต่อตัวการ์ตูนที่เขาสร้างขึ้นมาเองกับมือ จนเกิดเป็นความรักขึ้นมา เริ่องราวความรักระหว่างมนุษย์จากโลกแห่งความจริง กับสาวในโลกการ์ตูนจะลงเอยอย่างไร ต้องติดตาม...