Melancholia
เรื่องราวของระหว่างครูสอนคณิตศาสตร์กับนักเรียนอัจฉริยะด้านคณิตศาสตร์ที่เกิดขึ้นในโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง...จียุนซูครูสอนคณิตที่ภายนอกดูเป็นคนที่ค่อนข้างโอเค แต่เมื่อใดที่เขาได้ ตัดสินใจทำอะไรแล้ว เขาจะค่อนข้างหัวแข็งเลยทีเดียว เธอมีความหลงรักในตัวเลขมาก แบ็คซึงยู อัจฉริยะด้านตัวเลข ผู้ซึ่งรักในการถ่ายภาพ แม้ว่าในชีวิตมัธยมเขาจะอยู่อันดับที่โหล่ก็ตาม แต่เมื่อตอนวัยรุ่นเขากลับเป็นผู้ควบคุมการแข่งขันคณิตศาสตร์โอลิมปิกส์ และได้เข้าเรียนที่ MIT ตั้งแต่อายุ 10 ขวบ