ในโลกอนาคต รอนกรุ๊ปใช้เทคโนโลยีทำให้มนุษย์เป็นทาส นักวิชาการอีน่าคิดค้น “ปีกอัคคี” เพื่อช่วยมนุษย์ ช่วงหน้าสิ่วหน้าขวาน อีน่ามอบเทคโนโลยีลับสุดยอดให้ลูกสาวอีหนี่ 20 ปีต่อมา อีหนี่ปะทะรอนกรุ๊ป แปลงร่างได้สำเร็จ กอบกู้ชีวิตประชาชนในเมืองเฉียวตู