CHUANG ASIA S2: Theme Song Focus Cam
เรื่องย่อ:"CHUANG ASIA S2: Theme Song Focus Cam"เวทีโฟกัสแคมของเด็กฝึก 60 คน ในเพลงธีม เส้นขอบฟ้า(Skyline) มาแล้ว! รีบไปดู ‘เส้นขอบฟ้า’ หมื่นแบบ แล้ว Pick หนุ่มๆ ที่โดนใจคุณเลย!