Let Go of My Baby Season 1
《放开我北鼻》ช่วยกันพิมพ์“ไอดอลที่เลี้ยงเด็กไม่เป็นไอดอลที่ไม่ผ่านเฏณฑ์",ให้ไอดอลมาเป็น“คุณพ่อฝึกหัด”กับการใช้ชีวิตกับเด็กๆทั้งหมด 500 ชั่วโมง,ร่วมเจอเหตุการณ์,มีทั้งน้ำตาและเสียงหัวเราะ。เป็นรายการที่พลาดไม่ได้ในช่วงปิดภาคเรียนนี้。