CHUANG ASIA S2: Stage Reaction Stage Reaction
เรื่องย่อ:"CHUANG ASIA S2: Stage Reaction"การแสดงของ CHUANG ASIA 2 จากทุกมุมกล้องมาแล้วค่ะ! โชว์เสน่ห์ของเด็กฝึกจากทุกมุม สนุกเต็มที่! มาดื่มด่ำไปกับความสนุกและความประทับใจของทุกๆ ช่วงเวลากัน!พร้อมกันหรือยัง? มาสนุกด้วยกัน!