เรื่องย่อ: "The Secret Of The Rose"ชุดเจ้าสาวสีเลือดหล่นกองบนพื้น การตายของหญิงสาวฉีดหน้ากากจอมปลอมของตระกูลไฮโซ พี่สาวจึงเริ่มเปิดการแก้แค้น แฝงตัวเข้าไปในวังวนอำนาจของเฉินจื่ออัน นักธุรกิจใหญ่เลือดเย็น ใช้เสน่ห์และสมองอันปราดเปรื่องเป็นอาวุธ ความจริงใจกลายร่างเป็นหนาม พันรอบมงกุฎที่แข็งแกร่ง ยืนหยัดในฐานะหญิงแกร่ง กุมชะตาชีวิตของตน