บนเส้นทางแห่งการแก้แค้น นักปรุงน้ำหอมอัจฉริยะ “กู้อิ๋งอิ๋ง” บังเอิญได้พบกับ “หานอี้เชิน” ลูกชายประธานกลุ่มธุรกิจหานกรุ๊ปที่ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์จนตาบอดสี แต่แล้วกลิ่นหอมเฉพาะตัวจากน้ำหอมของเธอกลับช่วยฟื้นฟูประสาทตาของเขาได้ ทั้งสองต่างตกหลุมรักกันและกัน ชีวิตการแต่งงานดูเหมือนจะมีความสุข ทว่ากลับแฝงด้วยคลื่นใต้น้ำเชี่ยวกราก... โฉมหน้าที่แท้จริงของความรักและความสัมพันธ์กำลังจะถูกเปิดโปง...