CHUANG 2020 : All Star Rating เป็นรายการพิเศษ ที่จะให้ผู้ชมได้เห็นช่วงที่เด็กฝึกโชว์ความสามารถ เพื่อให้เหล่าเมนเทอร์ตัดสินให้คะแนนว่าจะได้อยู่ในคลาสไหนได้ครบ จุใจมากยิ่งขึ้น