Misaeng: Incomplete Life
Misaeng: Incomplete Life เป็นละครที่เล่าถึงเรื่องราวของชายหนุ่มที่มีหมากล้อมเป็นทุกอย่างในชีวิต แต่เขากลับต้องมาเผชิญความจริงอันโหดร้ายหลังจากล้มเหลวในการเข้าเป็นสมาชิกมือโปร ซึ่งจะเล่าถึงความมุ่งมั่นกับการทำงานของเหล่าพนักงานธรรมดาออกมาอย่างสมจริง มาติดตามเรื่องราวของเขาได้ที่นี่่