เรื่องย่อ:"The Genius Prince's Guide to Raising a Nation Out of Debt"จักรวรรดินาทรา กลายเป็นประเทศเล็กและอ่อนแอที่เจ้าชายเวย์นยังหนุ่มต้องแบกรับ เขาปรารถนาขายประเทศทิ้งเพื่อชีวิตสุขสบาย แต่กลับนำไปสู่สถานการณ์ที่ไม่คาดคิด ด้วยอัจฉริยภาพในการบริหารประเทศเล็กๆ เขากำลังจะเปิดม่านบทใหม่ในโลกนี้!