ผู้กล้าซึนซ่าส์กับจอมมารสู้ชีวิต ซีซั่น 2 Part 2
เรื่องย่อ:"The Devil is a Part-Timer! Season 2 Part 2""จอมมารสู้ชีวิต" เรื่องราวของราชาปีศาจซาตานที่พ่ายแพ้แก่ผู้กล้าแห่งเอนเทอิสล่าและหนีมายังญี่ปุ่นยุคปัจจุบัน เขาทำงานพิเศษหาเลี้ยงชีพ เช่นเดียวกับเอมิเลีย ผู้กล้าที่ไล่ตามมาและทำงานคอลเซ็นเตอร์ ท่ามกลางปัญหาการเงิน ทั้งสองต้องดิ้นรนใช้ชีวิต จนวันหนึ่งเด็กสาวปริศนาปรากฏตัว นำพาความวุ่นวายครั้งใหม่!