เรื่องย่อ:"Re:ZERO -Starting Life in Another World- Season 3 PART2"หลังจากชนะเอลซ่าและมหากระต่าย สุบารุใช้ชีวิตสงบในกองทัพเอมิเลียจนได้รับจดหมายเชิญจากอนาตาเซียไปยังพริสเทลา เมื่อมาถึง พวกเขาพบกับบุคคลที่ไม่คาดคิดและเงาร้ายที่ซ่อนอยู่ใต้พื้นน้ำ นำพาความอันตรายที่ท้าทายโชคชะตาของเขาอีกครั้ง.