คังมินโฮผู้เชี่ยวชาญด้านการลงทุนซึ่งทำงานให้กับบริษัท Gold Partners ซึ่งเป็นบริษัทการเงินที่ใหญ่ที่สุดในโลก มีสถานะทางสังคมรวมถึงบุคลิกที่มีเสน่ห์ชวนหลงใหลจนทำให้ผู้คนต่างพากันอิจฉา แต่ทว่าตัวตนที่แท้จริงของเขากลับเป็นจอมเผด็จการที่เลือดเย็นและโหดร้าย แต่ละก้าวกว่าที่จะไปถึงจุดสูงสุดของวงการอุตสาหกรรม มีบริษัทและพนักงานจำนวนนับไม่ถ้วนที่ถูกฝังอยู่ภายใต้วงล้ออำนาจของเขาและกลายเป็นเหยื่อแห่งความสำเร็จของมินโฮ แต่แน่นอนว่าความโหดร้ายของเขาเกิดมาจากหลายสาเหตุ เมื่อ 25 ปีก่อนครอบครัวของเขาเกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่แบบที่ไม่เคยมีมาก่อน อาของเขาได้แย่งบริษัทที่พ่อทิ้งไว้ให้เขาไป และเขายังได้รับการวินิจฉัยตั้งแต่แรกเกิดว่าเป็นโรคกล้ามเนื้อหัวใจขยายใหญ่ผิดปกติสามารถเสียชีวิตลงได้ทุกเมื่อ เพื่อจะแก้แค้นอาให้สำเร็จ มินโฮจึงคิดแก้แค้นอย่างสุดกำลัง สุดท้ายก็ล้มป่วยลง หลังจากที่เขาต้องเข้ารับการผ่าตัดเปลี่ยนถ่ายอย่างเร่งด่วน เขาได้ค้นพบโดยไม่ทันได้คาดคิดว่าน้ำแข็งที่เกาะกุมหัวใจของเขาค่อย ๆ ละลาย กลายเป็นมิตรภาพและความรักที่คืบคลานเข้ามา ดูเหมือนว่าหัวใจดวงใหม่นี้มาเติมเต็มทำให้เขากลายเป็นคนอบอุ่น