เรื่องย่อ: "Left-Hand Layup"บอกเล่าเรื่องราวของสวี่ซิงเจ๋อ เด็กหนุ่มมัธยมปลายและผองเพื่อนที่ได้รู้จักและผูกพันกันจากความรักในกีฬาบาสเกตบอล พวกเขาร่วมฝ่าฟันไปด้วยกัน สร้างความฝัน มิตรภาพที่แน่นแฟ้น และความสุขจากการทุ่มเท เรื่องราวของวัยรุ่นได้เริ่มผลิบานบนสนามบาสเกตบอล ขีดเขียนเป็นหน้าบันทึกแห่งการเติบโตที่เป็นของพวกเขา