Tasteful Thailand
เรื่องย่อ: "Tasteful Thailand"การเดินทางแห่งรสชาติที่พาผู้ชมดื่มด่ำไปกับอาหารไทย ผ่านผืนป่าฝนเขตร้อน สายน้ำคดเคี้ยว และทุ่งนาสีทอง เพื่อตามหาของขวัญจากธรรมชาติอย่างตะไคร้ กะทิ และอาหารทะเล สารคดีเรื่องนี้ไม่ได้เพียงถ่ายทอดสีสันอาหารริมทางหรือสูตรลับอายุร้อยปีเท่านั้น แต่ยังติดตามมุมมองของเชฟท้องถิ่นจากหลากหลายพื้นที่อีกด้วย