The Secret Life of My Secretary
เรื่องราวโรแมนติกคอมเมดี้ระหว่างเจ้าชายหนุ่มกับเลขาสาว...เรื่องราวของโดมินอิก หนุ่มสมาท ฉลาด หล่อ เขามีเลขาข้างกายชื่อว่าจองกัลฮี เป็นคนตรงไปตรงมา สดใส ร่าเริง ซึ่งเธอยอมทำทุกอย่างที่เจ้านายสั่ง โดยหารู้ไม่ว่าเจ้านายของเธอจงใจหาเรื่องเข้าหาเธอ