Kill it
เรื่องราวของคิมซูฮยอน นักฆ่าฝีมือฉกาจ เมื่อลงมือฆ่าเป้าหมายแล้ว เขาจะหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย เขาเป็นใครมาจากไหนไม่มีใครที่จะได้รู้ และเพราะเหตุนี้จึงมีแต่คนแย่งตัวเขาเพื่อให้มาช่วยงาน และเธอ โดฮยอนจิน นักสืบสาว ที่จะมาตามล่านักฆ่าคิมซูฮยอน และต้องการที่จะแฉความจริงให้ปรากฎกับเหตุการณ์ที่เกี่ยวข้องกับการตายของคนรักของเธอ