จินซีเอ๋อร์ แชมป์ศิลปะการต่อสู้แบบผสมระดับโลกกลับมาที่บ้านเกิดเพื่อหาลู่ทางใหม่ในด้านการงาน เธอบังเอิญพบว่าน้องสาวฝาแฝดถูกบริษัทปฏิบัติอย่างไม่เป็นธรรม จินซีเอ๋อร์จึงสวมรอยเป็นน้องสาวเข้ามาทำงานในบริษัท งานนี้ทั้งหัวหน้าและเพื่อนร่วมงานใจร้ายถึงกับน็อก! สะใจกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว!