TWENTY-TWENTY
ทุก ๆ คน ต่างก็มีพันธะที่ต่างก็มองไม่เห็น พันธะมักจะเปลี่ยนแปลงไปตามสภาพแวดล้อมรอบตัวเราเอง พันธะของพวกเขาถูกจำกัดโดยโรงเรียน สถาบันสอนพิเศษ ผู้ปกครอง แต่หลังจากที่พวกเขาผ่านวัย 20 มาแล้ว พันธะใหม่ของพวกเขาก็ได้ถือกำเนิดขึ้น
แต่เดิมเข้าใจว่าพออายุถึง 20 ทุกอย่างจะเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี แต่ในความเป็นจริงกับไม่ใช่อย่างนั้น