เรื่องย่อ: เรื่องราวของ เย่หาน (รับบทโดย หูอี้เทียน) บรรณาธิการนิตยสารที่มีระเบียบวินัยและขยันขันแข็งบังเอิญช่วย หลี่เซียวเซียว (รับบทโดย เหลียงเจี๋ย) ครูสอนพลศึกษาที่เงอะงะและน่ารักแก้ไขวิกฤตที่น่าอับอายครั้งแล้วครั้งเล่า อย่างไรก็ตาม เนื่องจากประสบการณ์ที่ผ่านมา เย่หานพบว่ามันเป็นเรื่องยากที่จะก้าวไปสู่ความรักครั้งใหม่ สวีเจียเฉิง (รับบทโดย ไต้ซวี่) ผู้จัดพิมพ์นิตยสารที่กระตือรือร้นและตรงไปตรงมาได้พบกับ ถงอีเหวิน (รับบทโดย ซุนเจียหลิง) อดีตนางแบบชั้นนำ พวกเขาแสวงหาความสมดุลระหว่างความรักและการงานอยู่ตลอดเวลา ความสัมพันธ์ระหว่างบุคคลทั้งสี่เริ่มซับซ้อนและเต็มไปด้วยบททดสอบ