Shine 1st EP Fan Screening Live Rerun
เรื่องย่อ: "Shine"เรื่องราวการค้นหาตัวตนของ ตฤณ นักเศรษฐศาสตร์หนุ่มอนาคตไกล ผู้ยึดมั่นในหลักการและความถูกต้อง กับ ธันวา ฮิปปี้ผู้รักอิสระ เมื่อได้มาพบกับ มอยร่า แม่ม่ายทรงเครื่องผู้ใช้ชีวิตเลยคำว่าอิสระไปไกล ชีวิตของพวกเขาก็เปลี่ยนไปในแบบที่ไม่มีใครคาดเดาได้