เรื่องย่อ: "The 100 Girlfriends Who Really, Really, Really, Really, REALLY Love You"เรนทาโร่ ได้อธิษฐานที่ศาลเจ้าในม.ต้นว่าจะมีแฟนในม.ปลาย เทพเจ้าแห่งความรักจึงปรากฏตัวและประกาศว่าเขาจะพบเนื้อคู่ 100 คน แต่หากไม่สามารถทำให้เธอมีความสุขได้ เธอก็จะตาย เรนทาโร่จะจัดการกับความสัมพันธ์กับแฟนทั้ง 100 คนอย่างไร?