เรื่องย่อ:"DAKAICHI - I'm being harassed by the sexiest man of the year - the Movie: Spain Arc"“หนุ่มน่ากอด” ผลงานแนวชายรักชายโดย Hashigo Sakurabi เรื่องราวรักต้องห้ามในวงการบันเทิงระหว่าง ทาคาโตะ ไซโจ อดีตอันดับ 1 กับ จุนตะ อาซึมายะ คู่แข่งรุ่นใหม่ ล่าสุดทั้งคู่ร่วมแสดงละครฟลาเมงโก “วิวาห์โลหิต” พร้อมเดินทางสู่สเปนเพื่อค้นหาความเร่าร้อนและไขปมอดีต